Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

TUAN CUU NHAT LE HIEN XUONG - Ngay 8 & 9


XIN THẦN KHÍ BẢY ƠN CẢ
BAN TRÀN ĐẤY XUỐNG TRÊN ĐỨC THÁNH CHA BIỂN-ĐỨC XVI
ĐỂ NHỜ CÔNG PHÚC ĐỨC TIN CỦA NGƯỜI
DÂN CHÚA NGÀY MỘT THÊM ĐÔNG - ĐỨC TIN CÁC TÍN HỮU THÊM VỮNG VÀNG - KẺ THÙ SATAN PHẢI NHỤC NHÃ THẤT BẠI


------------------------------------------------------------

TUẦN CỬU NHẬT
CẦU XIN 07 ƠN CẢ ĐỨC CHÚA THÁNH THẦN
 
Tuần cửu nhật tôn vinh Chúa Thánh Thần là xưa cũ nhất trong các tuần cửu nhật, kể từ khi nó lần đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn của chính Chúa Giêsu, khi người sai các tông đồ của Người trở về Gue6rusalem để chờ đợi Chúa Thánh Linh đến vào ngày Hiện Xuông lấn đầu tiên. Nó vẫn là tuần cửu nhật duy nhất chính thức được Giáo Hội quy định. Dâng lên Chúa Ngôi Ba Cực Thánh của Ba Ngôi Thiên Chúa, đó là lời khẩn nài cầu xin ánh sáng,sức mạnh và tình yêu mà mỗi Kitô hữu hết sưc cần đến.
* * * * * * * * * * *
 
NGÀY THỨ TÁM

Xin hãy uốn tâm hồn và ý chí ngây dại nầy.Xin hâm nóng cỏi lòng lạnh giá. Xin hướng dẫn bước đường con đi.

ƠN KHÔN NGOAN
Tiêu biểu cho tất cả mọi ơn khác,cũng như Đức Ái ôm trọn các nhân đức khác, Ơn Khôn Ngoan là ơn hoàn hảo nhất trong các ơn. Về Khôn Ngoan,người ta viết “mọi điều tốt lành đến cho tôi với Đức Khôn Ngoan và vô số giàu sang qua bàn tay Đức khôn ngoan”. Chính Ơn Khôn Ngoan củng cố làm cho đức tin của chúng ta mạnh mẽ; củng cố đức cậy,hoàn thiện Đức Ái của chúng ta và thúc đẩy việc thực hành nhân đức ở mức độ cao nhất. Ơn Khôn Ngoan soi sáng tâm trí,để phân tích và tận hưởng những sụ cao sang thiên giới, trong sự nhận thức sâu sắc những sự nầy mà những niềm vui trần tục mất hết hương vị,trong khi Thập Giá Chúa Kitô tiết ra hương vị ngọt ngào linh thiêng.

CẦU NGUYỆN
Xin hãy đến, lạy Thần Khí Ơn Khôn Ngoan. Xin hãy cho lunh hồn con thấy những mầu nhiệm của những sự cao sang trên trời, sự vĩ đại vượt trội, uy lực và vẻ đẹp của chúng. Xin dạy con yêu mến những sự ấy trên và vượt qua tất cả những niềm vui và thoả mãn chóng qua đời nầy. Xin hãy giúp con cố đạt được và chiếm lãng chúng mãi mãi. Amen

ĐỌC MỘT KINH LẠY CHA,
MỘT KINH KÍNH MỪNG,
07 LẦN KINH SÁNG DANH
-----------------------------------------------
 
NGÀY THỨ CHÍN (Vọng Hiện Xuống)
 
Xin hãy xuống trên những ai luôn mãi tuyên xưng và thờ phượng Người, trong Bảy Ơn Cả.
Xin hãy ban cho họ sự an ủi,khi họ qua đời.
Xin hãy ban cho họ sự sống với Người trên thiên đàng.
Xin hãy ban cho họ niềm vui không bao giờ xùng. Amen
 
HOA TRÁI CỦA THẦN KHÍ CHÚA
Các ơn của Thần Khí Chúa hoàn thiên những nhân sức siêu nhiên bằng việc làm cho ta có khả năng thục hành chúng với sự ngoan ngoãn lớn hơn. Khi chúng ta lớn lên trong sự hiểu biết và tình yêu Chúa,dưới sự gướng dẫn của Chúa Thánh Thần, việc phục vụ của chúng ta trở nên chân thành và quảng đại hơn, việc thực hành nhân đức trở nên hoàn hảo hơn. Những hành vi nhân đức như thế làm cho tâm hồn tràn đầy niềm vui và an ủi và được gọi là Hoa Trái Thần Khí Chúa. Những hoa trái nầy đến lượt chúng làm cho việc thực hành nhân đức nên lôi cuốn hơn và trở thành một nguồn khích lệ mạnh mẽ cho những cố gắng còn lớn hơn nữa trong việc phục vụ Chúa, phục vụ Đấng hiển trị.

CẦU NGUYỆN
Xin hãy đến, lạy Thần Khí Chúa, xin hãy đổ đầy tâm hồn con những hoa trái trên trời, tình yêu,niềm vui,an bình,nhãn nại,lòng nhân từ,nhân hậu, lòng tin,sự dịu dàng và sự ôn hoà chừng mực, để con có thể khong bao giờ mệt mỏi buồn chán trong việc phục vụ Chúa,nhưng bằng sự tuân phục trung thành với linh ứng của Người, co có thể xứng được kết họp muôn đời với Người trong tình yeu của Chúa Cha và Chúa Con. Amen

ĐỌC MỘT KINH LẠY CHA,
MỘT KINH KÍNH MỪNG,
07 LẦN KINH SÁNG DANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét