Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Ban Truyền Giáo Gx. Bắc Hòa




Làm phép bàn thờ Đức Mẹ Fatima tại Gx. Bắc Hòa ngày 26.02.2017

   Nay Chúa nhật thứ VIII TN, ngày 26/02/2017, sau nhiều ngày chuẩn bị để làm bàn thờ Đức Mẹ Fatima tại nhà thờ Bắc Hòa, nhân kỷ niệm 100 năm Đức Mẹ hiện ra tại Fatima. 
 Thánh lễ sáng nay cha sở Phaolô làm phép bàn thờ kính Đức Mẹ Fatima. Trước khi làm phép, Cha sở đọc thông báo về việc lãnh ơn toàn xá trong năm 2017 kỷ niệm ngày Đức Mẹ hiện ra tại Fatima mà Giáo Hội ban cho những ai đủ điều kiện. Nhân đây Cha Phaolô cũng cám ơn những vị ân nhân và mọi người đã đóng góp để làm bàn thờ kính Đức Mẹ.
 sau đây là nghi thức làm phép bàn thờ.







Thánh lễ CN các em Thiếu nhi chia tay cha sở gx. Bắc Hòa

Hôm nay ngày 14.02.2016,Chúa nhật I MC.  Cha Luy Nguyễn Trí Hướng nguyên cha sở gx. Bắc Hòa chuẩn bị đi nhận nhiệm sở mới, các em Thiếu Nhi gx. Bắc Hòa. Trong bộ đồng phục của mình sốt sắng dâng Thánh Lễ tạ ơn Chúa, cầu nguyện cho cha trên bước đường mới. cuối lễ các em dâng lên cha những lời tâm tình nhất của mình và kính tặng cha những món quà đơn sơ cùng với tấm lòng của mình. Đáp lời cha cũng nhắc lại những sinh hoạt nổi bật của những năm qua, cha cũng nhăn nhủ các em phải tiếp tục con đường đã đi, vẫn là những thiếu nhi ngoan của Chúa, là những người chủ tương lai của giáo xứ. Một cuộc chia ly với rất nhiều nước mắt . . . . và nuối tiếc.





Xem hình tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét