Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Tiến độ sửa chửa nhà thờ ngày 31.08.2016

"Cảm tạ Hồng Ân Thiên Chúa bao la muôn đời con sẽ ngợi ca Danh Ngài..."

Hôm nay là ngày thứ mười trong những ngày sửa chữa nhà thờ, Công việc tiến triển một cách tốt đẹp, mọi người càng ngày càng yêu thương nhau, đồng tâm nhất trí làm việc để sáng danh Chúa. Công việc hiện nay đã thu hẹp hơn, cần những người có tay nghề cao hơn, để trang trí, lót gạch.... nhưng ngày nào cũng có hằng 100 người đến tham gia làm việc. Các em nhỏ cũng đến nhà nhà nhiều hơn vì đây là những ngày cuối cùng của mùa hè, Trong thời gian này các khách của cha sở cũng đến thăm cha và công việc nhà thờ nhiều hơn, có những gia đình đến thăm cha sở nhân dịp các em học sinh vào năm học mới cũng mang tặng rất nhiều quà cho các em học sinh, cha sở đại diện đã chuyển đến nhà trường những phần quà này để tặng cho các em học sinh bớt đi khó khăn trong năm học mới.
 Các chị em đến nhà thờ ngoài việc nấu ăn cho những người làm, các chị cũng tham gia nhiều công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ hơn ở nhà thờ.
Nguyện xin Lòng Thương Xót Chúa tuôn đổ muôn Hồng Ân cho những người đã góp của, góp công trong việc xây dựng nhà Chúa. Xin Chúa chúc lành, che chở và ban sự thuận lợi đến cho các công việc đến khi hoàn thành.





































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét