Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Mừng Bổn Mạng Hội Tôbia

        Hôm nay 29.09.2016 Giáo hội kính các Tổng Lãnh Thiên Thần : Micae, Gabriel và Raphael. Thánh lễ sáng nay tại nhà thờ Bắc Hòa kính các Tổng Lãnh Thiên Thần, mừng Bổn Mạng của Hội Tôbia của giáo xứ.
       Hội Tôbia được thành lập cách  nay 19 năm, các anh em chuyên lo việc chôn cất người qua đời trong xã Bắc Hòa khi có yêu cầu, không kể lương hay giáo, không kể ngày đêm và làm hoàn toàn tự nguyện. 
       Đầu lễ Cha sở và cả cộng đoàn cùng vỗ tay chúc mừng Bổn Mạng của các anh em, trong bài giảng cha chủ tế liên đới công việc của các anh em như là việc làm của ông Tôbia trong cựu ước. Cha cũng nhắn nhủ anh em hãy cố gắng hy sinh làm việc Bác ái, để phụng sự Chúa và phục vụ giáo xứ và anh chị em.
       Trong Thánh lễ mừng Bổn Mạng của các anh em cha sở Phaolô đã dành riêng vị trí đặc biệt để các anh em dâng lễ, các anh em trong hội Tôbia phụ trách phụng vụ: như đọc sách Thánh, dâng của lễ. Nhân dịp này cha sở cũng ưu ái cho các anh được rước lễ dưới hai hình:  Mình và Máu Thánh Chúa, trong dịp đặc biệt mừng Bổn Mạng hôm nay.



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét