Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Ngày khai mạc tuần chín ngày LTXC do hội GĐPTTTCG Gx. Bắc Hòa phụ trách

Theo lời kêu gọi của Cha sở Gx. Bắc Hòa thì từ thứ Năm ngày 05.3.2020 bắt đầu tuần chín ngày cầu xin LTXC do hội GĐPTTTCG gx. Bắc Hòa phụ trách.
Cũng theo thường lệ đúng 3 giờ chiều sẽ bắt đầu giờ cầu nguyện với LTXC. Thật là ngạc nhiên !!! Các ông và các anh em thường được xem là khô khan, lại đang vào lúc thu hoạch vụ lúa Đông xuân thế mà ngày hôm nay trời nắng nóng như thiêu đốt các anh em đã sắp công việc gia đình đến nhà thờ rất đông, chương trình giờ cầu nguyện đã được chuẩn bị từ trước, việc sắp xếp ai đọc Lời Chúa, ai bắt xướng kinh cũng được chỉ định rõ ràng nên giờ cầu nguyện thật sốt sắng.
Ngoài ra đến hiệp thông giờ cầu nguyện còn có Cha sở và bà con giáo dân rất đông. Theo như lời Cha sở chúng ta không giúp gì cho anh chị em nằm trong vùng dịch được thì chúng ta chạy đến với lòng Thương Xót của Chúa để thêm lời cầu nguyện xin CHúa sớm cho cơn dịch bệnh chấm dứt và xin Chúa nâng đỡ những người bị mắc bệnh. Đồng thời chúng ta cầu xin Chúa Ban bình an cho thế giới, cho giáo xứ, cho mỗi gia đình và mỗi người.
Chỉ có Chúa biết sự hy sinh của mỗi người mà ban ơn của Chúa cho từng người, từng gia đình.
Kết thúc giờ cầu nguyện Cha Sở Phaolô ban Phép lành cho những người tham dự.
Tuần chín ngày cầu xin LTX do hội GĐPTTTCG từ thứ năm ngày 05 đến thứ Sáu ngày 13.3.2020. Xin mọi người cùng hiệp ý vào 03giờ chiều  mỗi ngày để cùng cầu xin với LTXC ban sự bình an cho thế giới, cho giáo xứ và cho mỗi gia đình và mỗi người.

Lạy Chúa Giêsu con tín thác vào Chúa.



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét