Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Giáo xứ Bắc Hòa Phát quà cho người nghèo

Thứ Sáu ngày 20.03.2020, tại nhà thờ Bắc Hòa lúc 9giờ 30 phút đoàn từ thiện của Ban Đoàn Kết Công giáo quận 8 và Hội Đồng Mục Vụ giáo xứ Bình An TP. HCM về Gx. Bắc Hòa để phát quà cho người nghèo.
Ngày hôm nay cũng là ngày giỗ 100 ngày của Cha Giuse Trịnh Văn Viễn nguyên Cha sở Gx. Bắc Hòa, Thánh lễ sáng Cha sở Phaolô đã dâng lễ cầu nguyện cho Cha Giuse. Để ghi nhớ thời gian Cha Giuse là Cha sở của Bắc Hòa và cũng về để thăm nơi làm việc của Cha. Nên đoàn  từ thiện của Gx. Bình An đã về để chia sẻ với những gia đình còn khó khăn trong lúc dịch bệnh này.
Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nên mọi người cùng bảo vệ mình và bảo vệ sức khỏe cộng đồng nên trước khi phát và nhận quà mọi người đều đeo khẩu trang và khử trùng bằng cách rửa tay tất cả đều do đoàn đem về.
Trước khi phát quà Cha sở Phaolô nhắc lại công lao của Cha Giuse, nhắc mọi người nhớ cầu nguyện cho Cha và nhất là hôm nay là ngày giỗ 100 ngày, Cha cũng thay cho bà con cám ơn đoàn từ thiện đã không ngại vất vả đường xá xa xôi đến dể chia sẻ những khó khăn của bà con vùng sâu này.
Đến 10giờ 30, việc phát và nhận quà xong Cha sở Phaolô. HĐMVGX Bắc Hòa, và các anh chị em trong đoàn từ thiện dùng cơm trưa thân mật tại nhà xứ.
lúc 11g 30 đoàn cha tay ra về, ai cũng vui vẻ thân thiện, đoàn có  nhiều người đây là lần đầu tiên về miền quê Bắc Hòa. Cha Sờ HĐMVGX Bắc Hòa tiễn các anh chị em lên xe và cầu chúc cho đoàn thượng lộ Bình An.
Nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho những người đã quan tâm tới chúng con.
























  
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét