Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Ngày cuối tuần chín ngày cầu nguyện LTXC của hội CBMCG Gx. Bắc Hòa

Giáo xứ Bắc Hòa đang trong những ngày thu hoạch vụ lúa Đông Xuân, nhưng tại nhà thờ Bắc Hòa  vào lúc 03 giờ chiều mỗi ngày, Cha sở và rất đông bà con giáo dân cũng như các BMCG của Gx. đến với LTXC để cầu xin sự bình an cho thế giới, cho giáo xứ và cho mỗi gia đình, mỗi người.
Ngày thứ Tư  04.03.2020 là ngày cuối cùng của tuần chín ngày do hội CBMCG phụ trách. Trong lúc gian nan khốn khó này, cả thế giới lo lắng vì dịch bệnh ngày càng lan rộng và phức tạp hơn, mọi người không biết cậy dựa vào ai, chỉ chạy đến với LTX của Chúa, Xin vì lòng nhân từ Chúa cho cơn dịch bệnh mau chấm dứt, xin Chúa chữa lành cho những anh chị em bị nhiễm bệnh, xin Chúa nâng đỡ những gia đình có người qua đời vì dịch bệnh và xin Chúa cho các anh chị em này mau về hưởng tôn nhan Thiên Chúa.
Những ngày tiếp theo là tuần chín ngày cầu xin LTXC do các anh chị em trong hội GĐPTTTCG của Gx. Bắc Hòa phụ trách, theo lời kêu gọi của Cha sờ Phaolô. Xin mọi người hiệp lời cầu nguyện lúc 03 giờ chiều mỗi ngày để cùng với anh chị em hội GĐPTTTCG. dâng lên Thiên Chúa lời cầu xin, xin ban bình an cho thế giới, cho giáo xứ và cho từng gia đình, cho mỗi người.

Lạy Chúa Giêsu con tín thác vào Chúa.


























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét