Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Ngày kết thúc tuần chín ngày cầu xin LTXC do hội GĐPTTTCG Gx. Bắc Hòa phụ trách.


"Lạy Chúa Giêsu con tin tưởng nơi Chúa. Lạy Chúa Giêsu, con tín thác vào Chúa. Vì ngoài lòng Chúa xót thương, không còn nguồn hy vọng nào. Chúng con đặt vào Chúa lòng tín thác của mỗi chúng con."

Trong suốt chín ngày vừa qua, đều đặn mỗi ngày, có Cha Linh hướng, Ban Chấp Hành và các anh em đoàn viên GĐPTTTCG đến nhà thờ vào lúc 03 giờ chiều để cầu xin LTXC ban sự bình an cho giáo xứ và toàn thế giới. Cùng tham dự mỗi ngày có rất đông bà con giáo dân trong Gx. đến để hiệp lời cầu nguyện với các anh em. Nay là ngày cuối cùng, mọi việc đã trở thành nề nếp hơn, anh em đã đến nhà thờ ngày càng đông hơn, sớm hơn, và nhất là việc tổ chức giờ cầu nguyện sốt sắng hơn.
Mọi người trong giáo xứ ai cũng mong muốn dâng những hy sinh bé nhỏ này lên để khẩn nài xin LTXC chúc lành, ban sự bình an cho gia đình, cho giáo xứ và toàn thế giới.
Nhiều anh chị em đã nói: Giờ này đến không chỉ là để cầu xin Chúa mà là để tạ ơn Chúa vì Chúa đã ban biết bao nhiêu Hồng Ân của Ngài cho Giáo xứ, Chúa đã gìn giữ che chở cho giáo xứ, cho từng gia đình và cho mỗi người.
Kết thúc giờ cầu nguyện Cha Sở ban phép lành của Chúa cho những người  tham dự giờ cầu nguyện này.
Lạy Chúa xin ban sự bình an của Chúa cho chúng con.





















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét