Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ Bắc Hòa mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6


Năm nay ngày 1/6  ngày quốc tế thiếu nhi là  thứ năm một số các em còn phải đến trường, vì thế cha sở Phaolô tổ chức cho các em ăn tết vào ngày Chúa Nhật 28/05/2017 .
Vào những ngày này, khuôn viên nhà thờ đang trong thời gian thi công di dời hàng rào và cổng Nhà Thờ, sân bãi ngổn ngang vật tư, nên không còn chỗ để tổ chức cho các em vui chơi. Nhưng không vì thế mà cha sở bỏ qua ngày tết của các em.
Cha đã cố tổ chức cho các em một bữa tiệc trong ngày tết thiếu nhi này. Ngay từ sáng nhiều em đã tập trung về khu nhà thờ tìm những khoảng trống còn lại để tụ tập vui chơi.
Các anh chị lớn cùng với Các chị em Hội CBMCG và Hội Lêgiô Maria kết hợp với ban ẩm thực của giáo xứ chuẩn bị bữa tiệc cho các em.
Hôm nay là ngày Chúa Nhật cha sở bận rất nhiều công việc : Sau khi dâng Thánh lễ tại Giáo xứ cha tiếp tục lên đường để dâng lễ tại Giáo họ Thận Cần, trên đường về cha tranh thủ làm phép nhà mới cho một gia đình giáo dân, cha còn phải đến dự đám giỗ 100 ngày của một cựu thành viên HĐGX. Cha đã cố gắng rất nhiều để dành thời gian cho các em Thếu nhi của giáo xứ.
Nhìn những khuôn mặt vui tươi hồn nhiên, đơn sơ của các em nay trở thành những vị thượng khách, được cha sở tận tình phục vụ, được các bà, các mẹ, các anh chị, chăm sóc, niềm vui và sự hãnh diện của các em càng được tăng thêm gấp bội.
Nhìn 150 khuôn mặt rạng rỡ, vui tươi, hồn nhiên thánh thiện, những người chủ tương lai của giáo xứ, mọi người đều cảm nhận được niềm vui của các em đã lan tỏa đến những người phục vụ, mọi mệt mỏi đều tan biến.

Nguyện xin Thiên Chúa thánh hóa, che chở, gìn giữ và chúc phúc lành cho những bông hoa tươi xinh của giáo xứ chúng con.

Hình ảnh:
















Cha sở chúc mừng ngày tết Thiếu nhi, dặn dò chăm ngoan

Một huynh trưởng cám ơn cha sở


Cha sở làm phép của ăn











1 nhận xét: