Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Giáo xứ Vạn Phước và Giáo xứ Nha Ràm chúc mừng Ngân Khánh và Bổn Mạng Cha Phao Lô

Nhân dịp Ngân Khánh Linh Mục và Bổn Mạng Cha Phaolô Phạm Minh Thanh, Đại diện một số ông bà cô bác và các em thiếu nhi của Giáo xứ Vạn Phước và Nha Ràm đã đến giáo xứ Bắc Hòa để cầu nguyện, chúc mừng Ngân Khánh Linh Mục và Mừng Bổn Mạng Cha Phaolô.
   Trong tâm tình biết ơn ông chủ tịch HĐMV giáo xứ Vạn Phước đọc bài chúc mừng và cám ơn công lao to lớn mà trong nhiều năm cha đã gầy dựng tại giáo xứ Vạn Phước cũng như Nha Ràm.
Sau bài cám ơn chúc mừng để tỏ lòng kính trọng và tri ân một số đại diện đã dâng lên cha Phaolô những đóa hoa tươi thắm và những món quà đầy ý nghĩa và tâm tình.
   Kết thúc buổi cầu nguyện Cha Phaolô cám ơn BMV và quý ông bà anh chị em của các giáo xứ đã đến cầu nguyện và chúc mừng cha nhân dịp Ngân Khánh và Bổn Mạng. Cha cũng cám ơn những món quà mang nặng tình nghĩa và các giáo xứ dành cho cha. Sau cùng cha ban phép lành cho hết mọi người .
   Sau đó là bữa ăn Nghĩa tình của cha Phaolô cùng với sự tiếp đón nồng hậu của BMV giáo xứ Bắc Hòa tại nhà sinh hoạt của giáo xứ. Bữa ăn này do BMV và quý ông bà anh chị giáo xứ Vạn Phước và Nha Ràm chuẩn bị từ nhà mang theo. Một bữa ăn đầy ắp tiếng cười và tình nghĩa cha con anh em.




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét