Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Thánh lễ tạ ơn mừng Ngân Khánh Linh Mục và Bổn Mạng cha Phaolô của một số cha giáo phận Mỹ Tho

Nhân dịp Ngân Khánh Linh Mục và Bổn Mạng cha Phaolô Phạm Minh Thanh, cha sở Giáo xứ Bắc Hòa. Gx. Bắc Hòa đã được đón tiếp quý chavà quý thầy về để dâng Lễ Tạ Ơn, mặc dù đường xá xa xôi, đi lại khó khăn và thánh lễ sáng vào lúc 4giờ00, khó khăn hơn lúc này là mùa mưa nên khó khăn chồng chất khó khăn, các cha đã không quản ngại để về cùng hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho cha phaolô và cho giáo xứ. Có những cha phải đi từ Đồng Tháp đến với Bắc Hòa lúc 20giờ đêm hôm trước trong cơn mưa tầm tã.
     Trước khi vào Thánh lễ Cha Phaolô giới thiệu với cộng đoàn các cha về dâng lễ đồng tế sáng nay, một tràng vỗ tay dài, nồng nhiệt chào mừng quý cha.
     Trong bài giảng ngoài phần chia sẻ Lời Chúa Cha phó Nhà thờ Chánh Tòa Mỹ Tho Phêrô Nguyễn Thành Danh còn giúp cho cộng đoàn nhớ lại những khó khăn vất vả hơn ba mươi năm trước, lúc cha Phaolô đáp lại tiếng gọi của Chúa trong Thiên Chức Linh Mục.
     Cuối Thánh lễ một cha đại diện nói lên tâm tình chúc mừng Ngân Khánh Linh Mục và Bổn Mạng cha Phaolô. Dịp này quý cha cũng bày tỏ tấm lòng quý trọng và biết ơn vì cha Phaolô đã dìu dắt nâng đỡ quý cha trong suốt thời gian tu học cũng như trong đời sống linh mục của hiện nay của quý cha.
     Cha Phaolô đáp lại với lời cám ơn chân thành đến quý cha, quý thày đã không quản ngại khó khăn vất vả đến để dâng lễ cầu nguyện cho cha và cho Giáo xứ. Cha cũng cám ơn cộng đoàn đã hiệp lời Tạ Ơn Chúa và cầu nguyện cho cha. Cha cũng cám ơn ca đoàn Têrêsa mặc dù không báo trước nhưng cũng hát lễ thật sốt sắng với tâm tình Tạ Ơn.
     


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét