Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Giờ CHẦU THÁNH THỂ tại GX. Bắc Hòa ngày LỄ MÌNH MÁU THÁNH CHÚA





Chúng ta đang sống trong Năm Đức Tin, và lễ Mình Máu Thánh Chúa trong Năm này phải là cơ hội giúp chúng ta bày tỏ, củng cố niềm tin vào Chúa Giêsu đang hiện diện trong bí tích Thánh Thể. Vì thế, vào 21g00 hôm nay 02/ 06 / 2013 tại GX. Bắc Hòa  cha sở chủ sự Giờ Chầu Thánh Thể đặc biệt, theo lời kêu gọi của Đức Giáo Hoàng Phanxicô và Đức Giám Mục giáo phận Mỹ Tho kêu gọi tất cả chúng ta cùng cử hành Giờ Chầu Thánh Thể với ngài .

   Giờ Chầu Thánh Thể này để mọi người cùng với Đức giáo hoàng, tôn thờ Chúa Giêsu đang hiện diện trong bí tích Thánh Thể vì yêu thương chúng ta. Giờ Chầu này còn là cơ hội để tất cả chúng ta hiệp nhất với Đức giáo hoàng , Đức Giám Mục và với tất cả anh chị em tín hữu trên toàn thế giới trong cùng một đức tin, đức cậy và đức mến.

Mặc dù ở vùng quê đường xá đi lại rất khó khăn nhất là vào ban đêm nhưng đã có rất đông người trong giáo xứ đã đến dự giờ chầu Chúa . Giờ chầu Chúa rất sốt sắng và trang nghiêm mọi người đã đến với Chúa bằng tâm tình cùa người con tín thác vào Chúa  bằng khẩu nguyện, tâm nguyện và trí nguyện, hòa quyện trong bầu không khí linh thiêng và lung linh với những ngọn nến, như nung đốt tâm hồn của mỗi người .
Sau phép lành mình Thánh Chúa cả nhà thờ cùng hát bài " ĐÂU CÓ TÌNH YÊU THƯƠNG " để kết thúc giờ chầu Chúa , đồng hồ chỉ đúng 22 giờ 10 . Mọi người ra về với tràn đầy lòng yêu mên và ân sủng của Chúa .










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét