Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

LỄ THÁNH PHÊRÔ VÀ THÁNH PHAOLÔ TÔNG ĐỒ

LỄ THÁNH PHÊRÔ VÀ THÁNH PHAOLÔ TÔNG ĐỒ
Tượng đài Thánh Phêrô & Thánh Phaolô gx. Bắc Hòa

     Hôm nay ngày 29/ 06 giáo hội mừng kính hai Thánh Tông Đồ Phêrô & Phaolô là trụ cột của giáo hội . Giáo xứ Bắc Hòa cũng long trọng mừng kính hai Thánh vì có nhiều người đã nhận hai Thánh là bổn mạng . Đặc biệt hơn là sau Thánh lễ cha chủ tế sẽ làm phép tượng đài Thánh Phaolô do các người nhận Thánh Phaolô làm bổn mạng vừa mới xây dựng xong trong ngày lễ kính hai Thánh Tông đồ .
     Thánh lễ có đông đảo giáo dân tham dự một cách sốt sắng vì là ngày lễ trọng, hơn nữa có rất nhiều người trong giáo xứ đã nhận hai Vị Thánh làm bổn mạng . Bắt đầu Thánh Lễ cả cộng đòan đã vang lên tràng vỗ tay chúc mừng những ngừơi có bổn mạng ngày hôm nay . Bài đọc một đại diện những người mang tên Thánh Phêrô lên đọc, bài đọc hai là đại diện của hội Thánh Phaolô . Mọi người hiệp dâng Thánh lễ cầu bình an và dâng lời cầu nguyện cho những người đã qua đời , những người đau yếu bệnh tật, già yếu không đến tham dự thánh lễ được .
      Thánh Lễ được cử hành long trọng trang nghiêm và sốt sắng , sau Thánh lễ với nghi thức làm phép tượng đài Thánh Phao lô .















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét