Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Lễ Thánh Luis Gônzaga - Bổn Mạng Cha Xứ Bắc Hòa

Lễ Bổn Mạng Cha Xứ Bắc Hòa 

 Hôm nay 21/06 giáo hội kính thánh Luis Gôzaga tu sĩ , là bổn mạng của cha xứ giáo xứ Bắc Hòa . Mọi người giáo dân trong giáo xứ , các đoàn thể đều mặc đồng phục của đoàn thể mình đi dâng thánh lễ cầu nguyện cho cha xứ . Trong Thánh Lễ hôm nay còn có sự hiện diện của các giáo xứ lân cận mà cha Luis đã từng giúp cũng về để hiệp dâng thánh lễ như : Giáo xứ Kinh Cùng, giáo xứ Kiến Bình, giáo xứ Nứơc Trong, giáo xứ Bến Lức . . .
  Bắt đầu Thánh Lễ các đoàn thể rước chủ tế từ cuối nhà thờ tiến vào nhà thờ : Đi đầu tiên là các em Thiếu Nhi Thánh Thể , các bà áo dài vàng là Hội Legio Maria, các bà áo dài xanh là Hội con Đức Mẹ ( các bà mẹ Công Giáo) tiếp theo là Ban Mục Vụ giáo xứ , các tu sĩ và sau cùng là giúp lễ và vị chủ tế .
Đoàn rước vào vị trí đã được sắp xếp trong nhà thờ, ông trưởng ban mục vụ đại diện cho giáo dân giáo xứ đọc bài chúc mừng cha xứ đại diện các em thiếu nhi dâng lên cha xứ lẵng hoa tươi thắm . Cha xứ đáp từ và Thánh lễ bắt đầu hết sức trang nghiêm và sốt sắng . Sau Thánh lễ đại diện của các đoàn thể vào nhà xứ để chúc mừng cha , nhân dip này cha xứ cũng tặng quà cho các em thiếu nhi . . .
     Thánh lễ kết thúc trong tâm tình con thảo, biết ơn và lắng nghe .Thời tiết mát mẻ dễ chịu không mưa không nắng cũng tăng thêm phần lọng trọng và sốt sắng cho buổi lễ .

Một số hình ảnh trong buổi lễ mừng Bổn Mạng Cha Xứ Luis .
Thiếu Nhi Thánh Thể

Hội Lêgio Mariae

Hộ con Đức Mẹ

Các Tu sĩ

giúp lễ cvà Chủ Tế

vào Nhà Thờ

vào nơi sắp xếp


Chúc mừng

Trưởng ban mục vụ đọc bài chúc mừng

Thiế nhi dâng Lẵng hoa tươi thắm

Cha xứ đáp từ

Ca đoàn




Các Tu sĩ trong giáo xứ chúc mừng

Thiếu Nhi chúc mừng

Thiếu nhi nhận quà


Khách gx. Kiến Bình

Kiến Bình & Kinh Cùng



Thiếu nhi vào chào Quý Khách






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét