Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Trại hè các em Thiếu nhi Thánh Thể Giáo xứ Bắc Hòa


Trại hè của các em Thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ Bắc Hòa, được tổ chức hai ngày 31.07 - 01.8.2018, tại khuôn viên nhà thờ giáo xứ Bắc Hòa. Với Chủ Đề HÃY THEO THẦY.
Sau nhiều ngày miệt mài học tập, Cha Phaolô Phạm Minh Thanh Cha sở Giáo xứ (Gx.) Bắc Hòa đã cho các em tổ chức trại hè nhằm huoấn luyệ cho các em về tính tổ chức, tự lập, rèn luyện, học tập và vui chơi. Trại hè này quy tụ 180 em gồm: Các em Thiếu nhi , giới trẻ của giáo xứ, cùng tham dự trại hè này có 16 em thiếu nhi của Gx. Hiệp Hòa, các anh chị Sinh Viên đang học tập ở TP. HCM về hỗ trợ.
Trại được khai mạc lúc 6g30 ngày 31.07.2018. Suốt hai ngày trại với những chương trình thi đua như : thi dựng lều trại, cổng trại, nấu cơm, thi giáo lý, trò chơi lớn, trò chơi dân gian, Lửa trại với các tiết mục văn nghệ sôi nổi do các em tự biểu diễn.
Về phần đạo đức có: Chầu Thánh Thể, Thánh lễ dành cho Thiếu nhi.
Trước khi kết thúc trại, phần tổng kết thi đua Cha Sở Phaolô đã có những phần thưởng cho các đội tham dự trại.
Sau hai ngày sinh hoạt với nhau lúc chia tay ai cũng bùi ngùi xúc động, chỉ mong sao giờ phút này kéo dài mãi. Mỗi người ra về mang theo những tình cảm, những kỷ niệm, những cảm xúc riêng của mỗi người sau những giờ phút sinh hoạt bên nhau. Ai cũng mong mỏi sẽ được gặp lại nhau trong một ngày rất gần.










































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét