Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Lễ Đức Maria Nữ Vương Bổn Mạng Hội Lêgiô Marie

 Ngày 22.08.2018, Giáo Hôi mừng lễ Đức Maria Nữ Vương tại Giáo xứ Bắc Hòa, Hội Legiô mariae long trọng dâng lễ mừng Bổn Mạng của anh chị em trong Hội.
Để mừng lễ Bổn Mạng, anh chị em Lêgiô Marie đã được Cha sở cũng là Cha Linh Giám giúp tĩnh tâm, giải tội từ chiều hôm trước. Mặc dù không rước không kiệu nhưng Thánh Lễ thật sốt sắng, các bà các chị trong bộ áo dài đồng phục, đi lễ thật sớm, ngồi những hàng ghế đầu để dâng lễ.
Bắt đầu Thánh lễ Cha chủ tế đã kêu mời mọi người dâng lễ cầu nguyện cho các anh chị em Hội Lêgiô Marie trong ngày mừng Bổn Mạng, cha cùng cộng đoàn cũng nhiệt liệt chúc mừng Hội Legiô của giáo xứ.
Thánh lễ thật sốt sắng các phần phụng vụ như đọc sách Thánh, lời nguyện tín hữu, dâng của lễ đều do các bà các chị phụ trách. Đặc biệt trong thánh lễ mừng Bổn Mạng các bà các chị được Rước lễ hai hình Mình và Máu Thánh Chúa.
Kết thúc Thánh lễ các bà các chị còn vào nhà xứ để cám ơn Cha Linh Giám đã dâng lễ cầu nguyện cho Hội. Những người còn sống cũng như các hội viên đã qua đời.





















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét