Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Trung thu 2017 tại Gx Bắc Hòa chủ đề ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

 Trung Thu năm nay thời tiết không được thuận lợi, những ngày gần đây mưa như trút nước, nhưng Cha sở Phaolô đã tạo mọi điều kiện để các em có một đêm Trung Thu tràn đầy niềm vui trọn vẹn, toàn bộ sân nhà thờ được thuê rạp để che mưa. âm thanh ánh sáng được cha nhắc nhở và hướng dẫn lắp đặt chu đáo.
Để ngày Tết của các em tăng thêm niềm vui Cha cũng đã tìm kiếm từ những vị ân nhân để có 1000 phần quà bánh trung thu cho các em tại hai nhà thờ : Bắc Hòa và Thận Cần.
Chương trình bắt đầu lúc 18giờ 00 các em được phát đèn Trung Thu sau đó cùng với Chú Lân quen thuộc dẫn cá em rước đèn chung quanh nhà thờ. Về tới sân khấu cha sở tuyên bố khai mạc đêm Trung Thu và lời cầu chúc các em có nhiều niềm vui và sức khỏe, học tập chuyên cần nhất là ngoan ngoãn. Đêm trung thu được các em thực hiện với các tiết mục văn nghệ do các em tự chon, tự biên tập và ức hiện có sự thi đua giữa các đội. Các ông bà trong Hội Đồng Mục Vụ giáo xứ làm giám khảo. Trong đêm nay các em cũng thi lồng đèn và làm bánh.
Một đêm Trung Thu tràn đầy niềm vui và hạnh phúc trên những khuôn mặt trẻ thơ tại một Giáo xứ vùng sâu của Đồng Tháp Mười.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét