Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Lễ Giỗ Cha Giuse Vũ Đức Tuấn-Đa Minh Khiêm tại Gx. Bắc Hòa

Hôm nay ngày 29.09.2017, tại nhà thờ giáo xứ Bắc Hòa, Cha sở Phaolô tổ chức lễ giỗ cho các Cha Sở của Gx. đã qua đời. Năm nay lễ giỗ cầu nguyện cho các cha được tổ chức vào ngày mất của Cha Giuse Vũ Đức Tuấn. Vì thế trong Thánh lễ hôm nay có sự hiện diện của cha  Phêrô, các thầy và anh chị em gia đình Linh Tông Cha Giuse.
Bắt Đầu Thánh lễ Các anh chị em gia đình Linh tông cha Giuse, HĐMV giáo xứ Bắc Hòa rước các cha đồng tế và dâng hương trước di ảnh của Quý Cha.
Trong bài giảng Cha sở Phaolô nhắc nhớ lại công ơn của quý Cha, những công lao của quý cha dành cho giáo xứ, cha cũng kêu gọi mọi người ăn quả nhớ kẻ trồng cây mọi người nhớ đến các cha, cầu nguyện cho quý Cha là cầu nguyện cho chính mình và cho giáo xứ.
Trước khi kết thúc thánh lễ Cha Phêrô, Cha nghĩa tử của cha Giuse có lời cám ơn Cha sở Phaolô, các anh chị em trong gia đình linh tông và tất cả cộng đoàn đã dâng thánh lễ sốt sắng cầu nguyện cho Cha Giuse và quý cha.
Kết thúc thánh lễ các anh chị em gia đình linh tông cha Giuse đã chụp hình lưu niệm với cha sở Phaolô. Sau đó về tư gia Cha Phêrô để cùng dùng bữa ăn thân mật với các anh chị em Linh Tông đại diện HĐMV giáo xứ trong tình nghĩa gia đình.




















 
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét