Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Hai mươi bốn giờ dành cho Lòng Thương Xót của Chúa.

Vào lúc 15 giờ 00 ngày thứ sáu 04.03.2016, tại giáo xứ Bắc Hòa hưởng ứng lời kêu gọi của Đức Giáo Hoàng Phanxicô và của Đức Cha  Phêrô Giám mục giáo phận Mỹ tho. Giaó xứ Bắc Hòa khai mạc 24 giờ dành cho Lòng Thương Xót Chúa.
Đúng giờ khai mạc rất đông giáo dân của gx. Bắc Hòa quy tụ trong nhà thờ, cha chủ sự đặt Mình Thánh Chúa Chầu trọng thể, trong giờ chàu này được chia làm hai phần :
  Phần I : Do Hội GĐPTTT của gx. Bắc Hòa Phụ trách với phần Lời Chúa - Suy Niệm - cầu nguyện.
  Phần II : Do Nhóm Lòng Chúa Thương Xót của gx Bắc Hòa phụ trách: Lần chuỗi Lòng Chúa                             Thương Xót.
Sau Giờ Chầu Chúa là Thánh Lễ Kính Lòng Thương Xót Chúa, nằm trong 24 giờ dành cho Lòng Thương Xót Chúa ngoài việc chầu Chúa, tham dự Thánh lễ, các hội đoàn còn đi làm công tác bác ái xã hội, thăm viếng bệnh nhân và những người đau khổ trong giáo xứ.
Tới 15 giờ chiều thứ bảy là giờ chầu Thánh Thể do các bà mẹ công giáo trong giáo xứ và nhóm Lòng Chúa Thương Xót phụ trách.
Kết thúc là thánh lễ chiều thứ bảy đầu tháng kính Đức Mẹ. Mọi thành phần trong giáo xứ tham gia một cách tích cực và sốt sắng.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét