Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Giáo Dân gx Bắc Hòa dọn đường mừng Lễ Giáng Sinh 2014

"Hãy sửa đường Chúa cho ngay thẳng, hãy lấp mọi hố sâu và hãy bạt mọi núi đồi; con đường cong queo hãy làm cho ngay thẳng; con đường gồ ghề hãy san cho bằng" (Lc3,4-5).

Hôm nay ngày 23.12.2014, người giáo dân giáo xứ ( gx.) Bắc Hòa đang lo chăm sóc vụ lúa đông xuân vụ thu hoạch chính trong năm, vừa dọn dẹp nhà cửa, làm máng cỏ để đón mừng Chúa Giáng Sinh tại mỗi gia đình, tại nhà thờ, được cha sở kêu gọi mọi người cố gắng dọn con đường đi trên cây cầu mới đang làm chưa hoàn thành để có thể đi lại trong mùa Giáng Sinh, giảm tải cho cây cầu cũ đã xuống cấp trầm trọng có thể đổ sập bất cứ lúc nào.
Ngay từ 8g00 sáng mọi người nô nức già trẻ trai gái rất đông người đến tại cầu ngã tư Bắc Hòa, tham gia công tác xã hội này như để thể hiện lòng mong chờ Chúa đến và cũng đáp lại lời kêu gọi của cha sở theo lời Thánh Gioan tiền hô :
"Hãy sửa đường Chúa cho ngay thẳng, hãy lấp mọi hố sâu và hãy bạt mọi núi đồi; con đường cong queo hãy làm cho ngay thẳng; con đường gồ ghề hãy san cho bằng" (Lc3,4-5).
       Chỉ tới trưa mọi người đã hoàn thành con đường dẫn lên cây cầu mới có thể tạm đi xe hai bánh và người đi bộ qua lại trong dịp lễ Giáng Sinh và năm mới một cách an toàn.
        Xin kính chúc mọi người hưởng mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới an vui và hạnh phúc.

Một số hình ảnh :
Không khí mừng Chúa Giáng Sinh
Nơi cao phải bạt xuống
 
Các cụ cũng ra động viên con cháu, bí thư xã, p. chủ tịch xã động viên tinh thần

gái trai cùng góp sức

Dì Mười cũng hăng hái tham gia

Hoàn thành một nửa rồi

 Vui quá !

Người người cùng vui

Hố sâu lấp cho đầy

Thêm chú thích


Xem thêm hình tại đây:

https://www.flickr.com/photos/124337725@N08/sets/72157649497862328/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét