Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2020

Thánh lễ Tạ Ơn tại Giáo họ Thận Cần

Nhân dịp thầy Gioan Lâm Trọng Bổn lãnh nhận chức Phó tế Cha sở Phaolô Phạm Minh Thanh đã tổ chức Thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa cầu nguyện cho thầy trong chức vụ mới tại giáo họ Thận Cần lúc 9giờ ngày thứ Hai 06.07.2020. Vì thời gian vừa qua Thầy đã được Đức Cha Phêrô cho về giúp Gx. Bắc Hòa, và Thầy đã ở làm việc giúp giáo họ Thận Cần.
Cùng đồng tế với Cha Phaolô có Cha sở Cha phó Gx. Mộc Hóa, Cha sở Cha phó Gx. Kinh Cùng, Cha sở Gx. Thạnh Trị, Cha sở Gx. Thánh Giuse Vườn Chuối, Cha Phêrô Nguyễn Thanh Hùng. Tham dự Thánh lễ này còn có Thân nhân của Thầy từ Đồng Tháp, các vị Ân nhân xa gần, Ban Mục Vụ Gx. Bắc Hòa, anh chị em ca đoàn Têrêsa Bắc Hòa, một số giáo dân gx. Bắc Hòa và đông đảo bà con giáo họ Thận Cần.
Trước Thánh lễ Cha Phaolô giới thiệu quý Cha đồng tế, đồng thời cám ơn quý Cha quý Dì, cùng bà con giáo dân đã thương nhận lời về dâng Thánh lễ Tạ ơn và cầu nguyện cho giáo họ Thận Cần. Đây là lần thứ hai từ khi nhà thờ Thận Cần được xây dựng, giáo họ được vinh dự dón tiếp quý Cha về dâng lễ - lần thứ nhất là ngày làm phép Nhà thờ - .
Sau khi nhận phép lành đại diện BMV giáo họ Thận Cần có lời cám ơn quý Cha, Quý Dì cùng quý quan khách đã không quản ngại bớt chút thời giờ đến dâng lễ cầu nguyện cho giáo họ và chung vui với Thầy Gioan.
Thầy Phó tế Gioan cũng có lời cám ơn quý Cha đã yêu thương đến dâng lễ cầu nguyện cho Thầy,  cám ơn Cha sở Phaolô đồng thời cũng là Cha linh hướng của Thầy đã chăm sóc giúp đỡ thầy có được ngày hôm nay. Hôm nay lại tổ chức lễ Tạ Ơn Thiên Chúa và cầu nguyện cho Thầy.
Kết thúc Thánh lễ Quý Cha và quý khách chụp hình lưu niệm với Thầy Phó tế. Sau đó quý Cha quý dì và mọi người cùng chung vui với giáo họ, với Thầy tiệc liên hoan tại khuôn viên nhà xứ.
























































 











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét