Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

Giáo xứ Bắc Hòa mừng Bổn Mạng Dì Anna Hiển

Hôm nay ngày 26.07.2020, Chúa Nhật tuần XVII Thường Niên. Vì là ngày Chúa Nhật nên Giáo hội không kính hai thánh Gioakim và Anna Song thân Đức Maria, nhưng tại Gx. Bắc Hòa Thánh lễ lúc 04g30 sáng nay, mọi người cũng hợp ý cầu nguyện và mừng Bổn Mạng Dì Anna Hiển.
Trước thánh lễ Đại diện Ban Mục Vụ có lời chúc mừng Bổn Mạng của Dì, đồng thời cũng cám ơn Dì đã nhiều năm Dì giúp tại Gx. Bắc Hòa, Dì đã âm thầm cọn tác với giáo xứ trong nhiều công việc , Dì luôn để ý chăm sóc bàn thờ  trang trí bôn hoa, đèn nến để các Thánh lễ thêm phần trang trong và sốt sắng. Đại diện cho giáo xứ dâng tặng Dì lẵng hoa tươi thắm nhân dịp Bổn mạng .
Sau lời cám ơn và chúc mừng của Ban Mục Vụ Dì cũn có lời cám ơn Cha Sở Phaolô, cám ơn BMV và cộng đoàn giáo xứ đã hiệp ý dâng lễ cầu nguyện cho Dì nhân ngày lễ Thánh Gioakim và Anna.
Cha sở Phaolô cũng chúc mừng Bổn mạng của Dì Hiển, Ca cũng nói lên những đóng góp của Dì cho giáo xứ nhất là những ngày lễ trọng của giáo xứ. Cha sở cũng chúc mừng các người có Bổn Mạng là Gioakim và Anna trong giáo xứ.
Với những tâm tình đó Thánh lễ diễn ra thật trang trọng và sốt sắng.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét