Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Phát quà cho người nghèo tại Giáo họ Thận Cần ngày 05.10.2019

Thứ Bảy ngày 05.10.2019, thời điểm này của một năm được coi là thời điểm khó khăn nhất của người nghèo vùng quê quanh năm làm mướn ngày nào ăn ngày ấy, Lúc này còn gọi là lúc giáp hạt, mùa màng thì chưa tới, nam nay tôm cá ngoài đồng lại không có, không có công việc gì làm, nên đời sống của bà con Thận Cần vất vả lắm. Hiếu được nỗi khó khăn đó Cha sở Phaolô phải tìm kiếm đến những ân nhân có tấm lòng quảng đại hướng dẫn đến vùng dất này để làm sao có thể chia sẻ bớt khó khăn vất vả cho bà con.
Chính vì thế hôm nay vào lúc 08g30, bà con nghèo đã đến nhà thờ để chờ, đón những anh chị ở rất xa có lòng quảng đại bác ái, đem những món quà và tình thương đến với bà con nghèo.
Trước khi trao quà Cha sở Phaolô thay mặt cho bà con có lời cám ơn đến các anh chị đã không quản ngại đường xa khó khăn vất vả để về đây chia sẻ nổi khổ của bà con. Cha cũng kêu gọi bà con cầu nguyện với Ông Trời, Đấng Bề Trên  - vì số đông là người chưa có đạo- phù hộ cho những vị ân nhân có nhiều sức khỏe, thuận lợi trong công ăn việc làm để có những dịp khác các anh các chị lại về thăm bà con.
Với những nụ cười thân thiện, những đôi tay ân cần trao tận tay bà con những món quà thiết thực với cuộc sống hằng ngày. bà con ai cũng bày tỏ lòng biết ơn.
Xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho những ân nhân giàu lòng bác ái, bằng cách này hay cách khác đã đến chia sẻ nỗi khó khăn của bà con vùng sâu vùng xa này.



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét