Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Làm đường phía trước nhà thờ ngày 30.9.2019

Hôm nay ngày thứ hai 30.9.2019, hưởng ứng lời kêu gọi của Cha sở Phaolô, sáng nay có rất đông anh em tới nhà thờ để đổ bêtông con đường phía trước nhà thờ, để việc đi lại được thuận tiện và phía trước nhà thờ được sạch sẽ hơn.
Theo như lời Cha sở nói làm hết đọan đường này cần phải có rất nhiều tiền, bây giờ chưa có, vậy có tiền đổ vật tư tới đâu thì làm tới đó. Còn nhân công thì giáo dân giáo xứ góp công để làm.
sáng nay có hơn 60 anh em tới để làm. dù làm việc dưới trời nắng gay gắt nhưng khuôn mặt anh em rất vui tươi phấn khởi. hơn 01 giờ trưa mới xong, vừa đói vừa mệt, áo anh em nào cũng thấm ướt mồ hôi. nhưng nét mặt vẫn vui tươi. Cậu Tư Đông như quên hết mệt nhọc đau đớn của bệnh đau khớp, cậu vừa tích cực làm lại còn luôn miệng đọc thơ ca hát khích lệ tinh thần anh em.
Cha Sở mấy ngày nay bận nhiều công việc nhưng không lúc nào vắng mặt, vừa để khích lệ, động viên anh em vừa đôn đốc anh em làm kỹ lưỡng hơn vì đoạn đường này nhiều xe lớn, xe chở vật liệu xây dựng chạy qua nên phải làm chắc chắn để sử dụng được lâu dài.
Các Bà Mẹ Công giáo cũng tham gia công tác bằng việc mang nước uống cho anh em và nấu cho anh em có được bữa ăn cơm nóng canh ngon..
Nguyện Xin Thiên Chúa ban muôn Hồng Ân xuống cho mọi người đã góp công góp của để làm cho Nhà Chúa ngày càng sạch đẹp hơn.










  






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét