Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Làm Phép chuông mới và Thánh lễ Tạ Ơn tại Nhà Thờ Thận Cần

Chúa Nhật ngày 08.9.2019, tại nhà thờ Thận Cần, một họ lẻ của Giáo xứ Bắc Hòa, giáo dân quy tụ tại nhà thờ trong niềm hân hoan vui mừng, vì hôm nay Cha sở Phaolô làm phép chuông mới và dâng lễ Tạ Ơn Thiên Chúa. Từ nay tại nơi đây sẽ có tiếng chuông để quy tụ cộng đoàn dân Chúa đến để gặp gỡ, cảm tạ và cầu nguyện với Thiên Chúa. Cũng ngày hôm nay mọi người vui mừng vì khuôn viên nhà Thờ đã sạch đẹp hơn, tại nhà sinh hoạt có nơi cho các sinh hoạt của nhà thờ rộng rãi mát mẻ sáng sủa hơn.
Đúng 7g30 mọi người tập trung tại tháp chuông, Cha sở làm phép chuông mới. Sau Nghi Thức làm phép chuông mọi người cùng với chủ tế tiến vào nhà thờ để dâng lễ Tạ Ơn.
Cùng tham dự Thánh lễ Tạ ơn hôm nay có quý vị Ân Nhân đã rộng tay giúp đỡ cho nhà Thờ Thận Cần có ngày hôm nay, ngoài ra còn có sự hiện diện của quý Thầy, quý dì, Ban Mục Vụ giáo xứ Bắc Hòa, và quý khách.
Mở đầu Thánh lễ Cha sở có lời cám ơn quý vị ân nhân, cám ơn mọi người đã đóng góp cách này hay cách khác cho nhà thờ Thận Cần, Cha kêu gọi mọi người sốt sắng Dâng lễ để cảm tạ muôn hồng ân của Thiên Chúa đã ban cho giáo họ Thận Cần.
Trước khi kết thúc Thánh lễ, ông chủ tịch BMV thay mặt cho giáo họ có lời cám ơn Cha sở, quý vị Ân Nhân , cám ơn quý khách đã tới tham dự Thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa cầu nguyện cho giáo họ.
Sau Thánh lễ Cha Sở, quý vị ân nhân , quý khách, chính quyền địa phương và bà con giáo dân Thận Cần cùng dự tiệc mừng tại khuôn viên nhà sinh hoạt.






































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét