Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Giáo Xứ Bắc Hòa: Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống ra mắt Ca đoàn Thánh Linh

Hôm nay Chúa Nhật ngày 09.6.2019, Giáo Hội long trọng mừng kính lễ CHÚA THÁNH THẦN HIỆN XUỐNG, Ngày khai sinh ra Giáo Hội. Nay cũng là Chúa Nhật đầu tháng Sáu, Thánh lễ Chiều các ngày Chúa Nhật đầu tháng Cha Sở Phaolô dành đặc biệt cho giới trẻ của giáo xứ.
Hôm nay đặc biệt hơn nữa, trong Thánh lễ này sẽ ra mắt ca đoàn của giới trẻ giáo xứ, và cũng là ngày Bổn Mạng của ca đoàn. Từ khi về dẫn dắt giáo xứ Bắc Hòa, Cha sở luôn kêu gọi quy tụ gới trẻ trong giáo xứ, để cùng nhau, nương tựa nhau vững chãi bước vào đời. Sau hơn một năm, thành lập, hôm nay ca đoàn giới trẻ mới được Cha sở Phaolô chính thức công nhận và giới thiệu với cộng đoàn. Ca Đoàn giới trẻ chính thức với tên gọi là: Ca đoàn THÁN LINH Giới trẻ Bắc Hòa, hằng năm mừng Bổn mạng vào Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống.
Trong ngày ra mắt với bộ đồng phục đỏ rực rỡ do quý ân nhân tài trợ, và để có bộ đồng phục rực rỡ này các chị thợ may trong giáo xứ phải làm việc cả ngày đêm để kịp cho các bạn trẻ có đồng phục trong ngày ra mắt, các chị đã không quản công sức, tiền bạc chỉ mong sao lễ a mắt của các em được long trong hơn.
 Trong bài giảng Cha Phaolô nói lên ý nghĩa của màu đỏ trong ngày lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống là: Màu Lửa - ánh sáng - sự nóng, - Tình yêu.
Cha cũng nhắn nhủ mỗi người trẻ hôm nay mỗi người cũng phải đem lửa, ánh sáng, sự ấm áp và tình yêu để giới thiệu và làm chứng cho sự hiện diện của Thiên Chúa trong môi trường sống của các bạn trẻ.
Sau Thánh lễ các bạn trong ca đoàn Thánh Linh cùng quây quần bên Cha Sờ, đại điện Hội Đồng Mục Vụ Giáo xứ tại nhà xứ để chung hưởng niềm vui ngày hôm nay vì mọi người đều được tràn đầy Chúa Thánh Thần, được thể hiện qua những nét mặt hân hoan vui sướng, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét