Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Giáo xứ Bắc Hòa Kiệu tôn vinh Mẹ Maria ngày cuối tháng hoa 2019


Tháng Năm, Tháng hoa kính Đức Mẹ, tại giáo xứ Bắc Hòa vào các ngày Chúa Nhật đều có dâng hoa sáng chiều để kính Đức Mẹ. Năm nay từ các em Thiếu Nhi Thánh Thể, Giới trẻ. Các Bà Mẹ Công Giáo các Anh em GĐPTTT đều tham gia dâng hoa cho Đức Mẹ.

Chiều ngày 31.5.2019 cả giáo xứ quây quần bên kiệu Mẹ Maria, trên tay mỗi người  cđều có một cây nến cháy sáng, các hội đoàn mặc đồng phục của đoàn thể mình để đi kiệu. Trên đường kiệu mọi người đồng thanh ca ngợi Mẹ Maria với những bài ca Tôn Vinh, ngợi khen Mẹ. Mỗi chặng dừng mọi người lắng nghe và suy niệm Lời Chúa theo năm sự mừng, Cha chủ sự xông hương Kiệu Đức Mẹ, các em Thiếu nhi tung hoa kính mừng Mẹ.

Khi kiệu Đức Mẹ tới cung Thánh, Thánh lễ Kính Đức Mẹ Bắt đầu. Mặc dù trời mưa nhưng Thánh lễ rất sốt sắng. Nhân dịp này mọi người đều tỏ lòng tôn kính và tạ ơn Đức Mẹ vì nhờ Mẹ mà Chúa ban nhiều ơn xuống cho giáo xứ.
Lạy Mẹ Maria giáo xứ chúng con nhận Mẹ làm Bổn Mạng của giáo xứ chúng con xin Mẹ luôn che chở, cầu bầu cùng Chúa và xin Chúa chúc lành cho hết mọi người trong giáo xứ chúng con.


















Video Kiệu Đức Mẹ




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét