Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Tặng quà cho người nghèo tại Gx. Bắc Hòa ngày 29.03.2019


Để có thể giúp đỡ cho người nghèo, Cha Sở Phaolô đã tìm đến những nhà hảo tâm, những người có tấm lòng nhân ái, muốn làm từ thiện, nhưng vì đường đến với Bắc Hòa vừa xa xôi lại khó khăn nên Cha phải cố gắng nhiều, tạo mọi sự thuận lợi để có những phần quà về cho bà con nghèo của Bắc Hòa.
Ngày 29.03.2019, mặc dù bận rộn nhiều việc chuẩn bị cho Tuần Thánh, nhưng Cha cũng đã dành thời gian để cùng với các chị các bà phát quà cho bà con nghèo. Nay tù sáng đã có nhiều bà con về tại khuôn viên của nhà thờ Bắc Hòa để chờ nhận được quà.
Trước khi phát quà Cha sở Phaolô cũng nói ý nghĩa món quà này trong Mùa Chay, và giải thích cho bà con không có đạo hiểu mùa chay của người Công Giáo là như thế nào. Đồng thời Cha cũng có lời cám ơn đến quý Bà quý chị đã không quản ngại khó khăn để đem tình thương và tấm lòng quảng đại bác ái đến với bà con nghèo nơi xa xôi này.
Tới 11giờ30, các phần quà đã được trao đến tận tay người nghèo. Bà con khi nhận quà cũng bày tỏ tấm lòng biết ơn đến Cha Phaolô và đến những người đã mang cả tấm lòng yêu thương đến nơi này.
Mọi người ra về rất phấn khởi vui tươi, vì không chỉ nhận được quà mà còn nhận được cả tình thương và sự quan tâm của Cha Phaolô cũn như của đoàn làm từ thiện.
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét