Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Làm khuôn viên nhà thờ giai đoạn II năm 2019

Theo như kế hoạch thì phần công việc này sẽ thực hiện vào khoảng tháng 10. 2019, vì cần phải có nhiều tiền và tới thời gian đó thì các anh em mới bớt công việc gia đình để tập trung làm việc nhà thờ. Nhưng Cha sở nhận thấy trong Tuần Thánh tới đây, sẽ đi đàng Thánh Giá, kiệu rước táng xác Chúa tiếp theo là kiệu rước Đức Mẹ vào tháng năm tháng hoa, nên Cha sở kêu gọi mọi người cố gắng cùng với Cha để làm hoàn thành phần việc này trước khi bước vào Tuần Thánh, để các cuộc rước được trang nghiêm, sốt sắng, sạch đẹp hơn.
Hướng ứng lời kêu gọi của Cha Sở mọi người cùng nhau thực hiện, mọi người mọi giới người nào có khả năng gì thì làm việc nấy, các bà các chị ngoài việc nấu ăn cũng cùng với các anh em tham gia vào việc nhà thờ. Tới nay đã hoản thành 80% công việc, mọi người ai cũng cố gắng để hoàn thành công việc trước khi bước vào Tuần Thương Khó Chúa, để mọi người tham dự các việc đạo đức của Tuần Thánh một cách sốt sắng, trang nghiêm sạch đẹp và nhất là làm cho nhà Chúa ngày một xứng đáng hơn.
Xin Chúa chúc lành cho mọi công việc của giáo xứ chúng con, xin Lòng Thương Xót Chúa trả công bội hậu cho những người đã góp công góp của để xây dựng nhà Chúa.


































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét