Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Giáo xứ Bắc Hòa mừng Bổn Mạng Dì Rosa Lima Nguyễn Thị Phẩm

“Lạy Chúa xin tăng thêm những đau đớn, miễn là Chúa cũng thêm lòng yêu mến cho con”.
Đây là lời cầu nguyện tha thiết của Thánh Nữ Rosa Lima với Thiên Chúa, mọi lúc mọi nơi nhất là  trong thời gian đau bịnh, đã được Cha Sở Phaolô, cha Chủ tế Thánh lễ sáng nay nhấn mạnh và nhắc nhở mọi người khi kính Thánh Nữ chúng ta cũng noi gương Thánh nữ, để vui vẻ vác Thập giá theo Đức Kitô.
Hôm nay ngày 23.08.2017, Giáo hội kính Thánh Nữ Rosa Lima, tại Giáo xứ Bắc Hòa, Cha sở và giáo dân trong giáo xứ đã dâng Thánh lễ long trọng để kính mừng Thánh Nữ, mừng Bổn Mạng Dì Rosa Lima Phẩm ( Dì Mười ), cầu nguyện cho Dì, vì Dì đã đến giúp Giáo xứ trong thời gian vừa qua.
Trước khi bắt đầu Thánh lễ Cha sở chúc mừng Bổn Mạng Dì Mười và kêu gọi cộng đoàn dâng lễ sốt sắng để hiệp ý cầu nguyện cho Dì Mười. Sau lời chúc mừng của Cha sở, một vị đại diện HĐMV giáo xứ đã đọc lời chúc mừng Bổn Mạng, một em thiếu nhi thay cho giáo xứ dâng lên Dì Mười lẵng hoa tươi thắm để chúc mừng Bổn Mạng, cũng nói lên tấm lòng quý mến Dì.
Nhân ngày Bổn Mạng Dì Mười HĐMV giáo xứ xin lễ mừng Bổn Mạng và cầu nguyện cho Dì Mười. Ca Đoàn Têrêsa nổi bật trong bộ đồng phục áo dài hồng tươi thắm dâng lời ca tiếng hát ca tụng Thánh Nữ cầu nguyện cho Dì. Các em thiếu nhi mặc dù đã vào năm học mới nhưng cũng có nhiều em đi dâng hánh lễ sáng nay hiệp ý cầu nguyện cho Dì đáp lại công ơn Dì dạy dỗ các em thời gian qua.
Thánh lễ kết thúc lúc 5giờ30, trong tinh thần hiệp thông, niềm vui và tràn đầy Hồng Ân Chúa. Sau khi đọc kinh tại đài Thánh Giuse - vì là ngày thứ tư - nhiều người đến chúc mừng Dì Mười
Nguyện xin Thánh Rosa Lima luôn đồng hành, cầu bầu cùng Chúa cho Dì được khỏe mạnh, số trong tình yêu của Thiên Chúa để Dì vững bước theo con đường phụng sự Thiên Chúa mà Dì đã chọn, và sẵn sàng làm theo lời mời gọi của Thiên Chúa.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét