Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Tiến độ xây dựng cổng nhà thờ và hàng rào.

Hôm nay ngày 18.05.2017, công trình xây dựng cổng và hàng rào của nhà thờ Bắc Hòa đã được bốn ngày, công việc tiến triển rất tốt đẹp, mặc dù những ngày qua thời tiết không được thuận tiện, nhưng công việc hằng ngày tiến độ nhanh nhờ sự nhiệt tình cộng tác của nhiều người.
    Tới nay phần móng của hàng rào và chân đế của cổng nhà thờ đã đổ bêtông xong, đi tới nhà thờ đã nhìn thấy hình ảnh một hàng rào mới.
    Cha sở và Hội Đồng Mục Vụ dự kiến công trình này nếu có đầy đủ kinh phí thì sẽ sớm hoàn thành thời gian trong vòng trên dưới một tháng kể từ ngày khởi công.
    Kinh phí cho công trình xây dựng này cũng rất lớn, không phải chỉ làm cổng và hàng rào mà kèm theo đó các công trình phụ như là bãi để xe, sân trước tiền đàng nhà thờ, lắp đặt lại hệ thống chiếu sáng... Mặc dù trong những ngày qua, đã có nhiều vị ân nhân, các mạnh thường quân và một số giáo dân đã có nhiều đóng góp cho kinh phí xây dựng, và đã có rất nhiều người đóng góp công sức, đồ ăn nước uống để làm công việc hằng ngày , nhưng như thế vẫn chưa đủ để hoàn thành công việc. Sắp tới Hội Đồng Mục Vụ giáo xứ được cha sở chấp thuận tới từng gia đình để xin các gia đình rộng tay đóng góp cho công việc nhà Chúa.
     Hằng ngày cha sở theo dõi công việc, lo từng bữa ăn, nước uống, chỉ dẫn và động viên tinh thần anh chị em đặc biệt trong mỗi Thánh lễ cha kêu mời mọi người tạ ơn Thiên Chúa và cầu nguyện cho công việc hằng ngày được bình an, dâng mọi việc làm lên Thiên Chúa xin Thiên Chúa chúc lành vì mọi việc làm là để sáng danh Thiên Chúa.
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét