Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Khởi công xây dựng hàng rào nhà thờ

Sáng nay thứ hai ngày 15.05.2017, sau khi đã dâng công trình này cho Đức Mẹ vào chiều ngày 13.05.2017, thì sáng nay rất nhiều người đã đến nhà thờ với tinh thần phấn khởi để khởi công công trình làm hàng rào cho nhà thờ.
       Hàng rào nhà thờ giáo xứ Bắc Hòa đã được cha Đa-Minh Phạm Văn Khâm cùng với bà con giáo dân giáo xứ Bắc Hòa xây dựng năm 2000, đến nay vì nhu cầu làm đường giao thông nông thôn nên hàng rào và cổng nhà thờ phải di dời vào 4m. Vì thế cha sở Phaolô đã kêu gọi mọi người, các vị ân nhân và bà con giáo dân cùng chung tay góp công, góp sức với cha để xây dựng lại cổng và hàng rào của nhà thờ.
      Để có lối đi lễ trong những ngày thi công, cha sở đã hướng dẫn làm hai đường ra vào nhà thờ ở hai bên của nhà thờ để việc đi lể của bà con được thuận tiện.
      Trong những ngày khởi đầu công việc rất nhiều nên cha kêu gọi mọi người sắp xếp công việc gia đinh để đến làm cho nhà thờ. Mỗi ngày có 40 tới 50 anh em tới phụ giúp công việc của nhà thờ, các bà các chị cũng đến để giúp cho anh em có bữa cơm ngon để các anh em có sức làm việc.
      Cha sở trong những ngày này Ngài bám sát công trình để chỉ dẫn cho mọi người làm việc để đạt được kết quả có chất lượng và tốt đẹp nhất.
     Trong mỗi thánh lễ ban sáng cha kêu gọi mọi người cùng cảm tạ ơn Chúa đã ban bình an cho công việc của ngày hôm trước và xin Chúa ban bình an và thánh hóa cho công việc của ngày hôm nay.




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét