Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Họp mặt giới trẻ mùng ba tết Đinh Dậu tại giáo xứ Bắc Hòa


      Hôm nay ngày mùng ba tết Đinh Dậu, bầu khí của những ngày đầu năm mới còn rất náo nhiệt, những cuộc thăm hỏi chúc tết còn chưa ngớt. Buổi chiều nay cha sở Phaolô dành sự ưu ái cho giới trẻ của giáo xứ có buổi họp mặt, những ngày thường mỗi người có một nhiệm vụ, mỗi người một công việc nên khó có thể gặp gỡ nhau. Vào mỗi buổi chiều Chúa nhật đầu tháng cha sở dành riêng cho giới trẻ một Thánh lễ để quy tụ giới trẻ trong giáo xứ nhưng cũng không được nhiều đa số là các bạn học sinh cấp II & III còn ở gần gia đình. Chính vì những ưu tư này mà cha sở Phaolô đã dành cho các bạn trẻ trong giáo xứ quy tụ lại để gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giao lưu với nhau vào chiều ngày mùng ba tết với ước vọng sẽ trở thành thông lệ.
     Mới 16 giờ mà đã có rất nhiều các bạn trẻ đã đến khuôn viên của nhà xứ, mỗi người một việc để chuẩn bị thật tốt và chu đáo nhất cho buổi họp mặt. Một sân khấu đẹp với phong cách trẻ, có cả đầy đủ âm thanh ánh sáng. Một bữa tiệc thịnh soạn cha sở đã chuẩn bị cho buổi họp mặt cũng đã được sắp xếp.
      Đúng 17giờ30, các bạn trẻ đã đến thật đông đảo, với tràng vỗ tay nồng nhiệt chào đón Cha sở Phaolô bước lên sân khấu để khai mạc buổi họp mặt với những lời nhắn nhủ chân thành: " ....Chúng con các bạn trẻ thân mến, dù các con đi tới đâu, học tập hay làm việc, chúng con đừng quên Chúa, chúng con đừng rời xa Chúa, vì không có Chúa chúng con không thể làm gì thành công được....... Cha ước mong chúng con tham dự Thánh lễ dành cho giới trẻ mỗi tháng và hằng năm, chúng con quy tụ về đây để cùng họp mặt để gặp gỡ, trao đổi , giao lưu với nhau về mọi mặt...... Sau cùng cha chúc các con có buổi họp mặt đầy thân ái, vui vẻ thoải mái."
         Một bạn trẻ trong gia đình ơn gọi thay mặt cho các bạn trẻ lên cám ơn cha sở, Chúc tết cha và  hứa sẽ sống ngoan, sống tốt xứng đáng là con Chúa và là những người con ngoan ngoãn của giáo xứ dù làm gì hay đi bất cứ nơi đâu, và hứa luôn nhớ lời nhắn nhủ của Cha. Cha sở Phaolô nhận lời cám ơn và chúc lành cho bữa tiệc và buổi họp mặt của các bạn.
           Hơn 100 bạn trẻ vừa ăn vừa trao đổi và một chương trình văn nghệ của các bạn trẻ thực hiện với những bài ca ca ngợi Mùa Xuân và tuổi trẻ cả những bài Thánh ca như Cảm tạ Hồng Ân và Hồng Ân Thiên Chúa cũng được các bạn trẻ trình bày.
            Trước khi kết thúc một bạn trẻ lên cám ơn Cha sở, đã tạo điều kiện cho các bạn trẻ trong giáo xứ được quy tụ về đây để giao lưu với nhau.
             Các bạn trẻ ai cũng vui tươi, phấn khởi và ước mong Cha sở tiếp tục yêu thương và tạo điều kiện để các bạn trẻ còn được họp mặt nhiều lần nữa.
          




































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét