Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Lễ Thánh Phêrô & Thánh Phaolô 29.06.2015 tại gx. Bắc Hòa

 Lễ Thánh Phêrô & Thánh Phaolô



Hôm nay ngày 29.06.2015, cùng với toàn thể Hội Thánh Công giáo, gx. Bắc Hòa kính trọng thể hai Thánh Tông Đồ Phêrô & Phaolô để cầu nguyện cho Đức Cha Phêrô Giám Mục giáo Phận Mỹ Tho, cha Tổng Đại Diện Phaolô, quý cha bổn mạng Phêrô & Phaolô trong giáo phận, cha Phêrô Dương Bá Hoạt, cha Phêrô Nguyễn Thanh Hùng, là những người con của gx. Bắc Hòa đang làm Mục Vụ ở xa, cầu nguyện cho những người bổn mạng Thánh Phêrô & Phaolô trong gx. còn sống cũng như đã qua đời. Vì thế Thánh lễ sáng nay rất đông đảo giáo dân trong , ngoài gx. đến dâng Thánh Lễ.
Mở đầu Thánh Lễ cha chủ tế nhắc ý cầu nguyện trong Thánh lễ trọng hôm nay và chúc mừng những người có Bổn mạng Phêrô & Phaolô trong giáo xứ. Tất cả những người có Bổn Mạng hôm nay khi tham dự Thánh Lễ đều mặc đồng phục thắt cravat, ca đoàn Têrêsa hát những bài ca ngợi công đức và cuộc đời hai vị Tông Đồ. Thánh lễ thất trang nghiêm và sốt sắng.
Sau Thánh Lễ, viếng đài Đức Mẹ La Vang xong mọi người đến đài hai Thánh Tông Đồ để đọc kinh, cầu xin hai Thánh Tông đồ phù hộ cho hết mọi người trong năm này.
  Vài hình ảnh ngày lễ :














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét