Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Sau ‘người mặt quỷ’, Giáo hoàng ôm hôn ‘người không mặt’

Hai tuần sau khi ban phước cho người đàn ông bất hạnh, mắc căn bệnh quái ác, Giáo hoàng tiếp tục ôm hôn một người đàn ông có khuôn mặt biến dạng.

Chưa đầy nửa tháng sau hành động ôm người mặt quỷ khiến cả thế giới kính nể, giáo hoàng Francis tiếp tục ban phước cho một người đàn ông có khuôn mặt biến dạng hoàn toàn. Giống với “người mặt quỷ” Vinicio Riva, “người không mặt” cũng trò chuyện cùng Giáo hoàng trước khi được ngài ôm hôn và cầu xin sự che chở của Chúa.
Giáo hoàng trò chuyện với "người không mặt". Ảnh: Dailymail.
Trong khi Vinicio Riva nhanh chóng được giới truyền thông săn đón, “người không mặt” vẫn là một ẩn số. Do danh tính không được tiết lộ nên chưa thể xác định lý do khiến khuôn mặt của ông biến dạng. Tuy nhiên, người ta dễ dàng nhận thấy sự bất hạnh của người đàn ông tội nghiệp.
Không ngần ngại, Đức Giáo hoàng tiếp tục ôm hôn người đàn ông kém may mắn và cầu xin Bề trên ban phước lành cho ông.
Hồng y người Argentina Jorge Mario Bergoglio chính thức trở thành Giáo hoàng cách đây 8 tháng. Nhậm chức đúng thời điểm những tin đồn không hay bao trùm tòa thành Vatican, Đức Giáo hoàng Francis I nhanh chóng lấy lại sự tin tưởng của các tín đồ. Trước khi ôm hôn người mặt quỷ, Ngài từng rửa chân cho 12 tù nhân trẻ em, tặng tiền cho một người phụ nữ tại Rome sau khi kẻ gian lấy ví của bà trên xe bus, gọi điện thoại tới những tín đồ đang tuyệt vọng để động viên, mời những người vô gia cư ăn bữa tối tại quảng trường Thánh Peter.
Đức Giáo hoàng ôm hôn, cầu phước cho người đàn ông không mặt. Ảnh: Dailymail.
Người “mặt quỷ” được Giáo hoàng ôm hôn cho biết: “Tôi thấy mình như đang ở trên thiên đàng khi Giáo hoàng ôm hôn ban phước. Bàn tay Ngài chạm vào tôi rất nhẹ nhàng. Tôi vô cùng cảm động bởi Đức Giáo hoàng ôm tôi không hề do dự. Dù bệnh của tôi không lây nhưng Ngài không biết điều đó”.
                                          Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét