Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

SUY NIỆM: CHÚA GIÊSU

Hôm nay thứ sáu Tuần Thánh 

Mời bạn hãy đọc những dòng chữ ở cuối những bức ảnh!
Đây là những bức ảnh nói về việc Chúa bị đóng đinh trên thập giá. Những bức tượng được chạm trổ từ kim loại
bởi một người đàn ông sống gần Amarillo , TX . 
Thánh giá cũng được làm từ kim loại.
Người làm việc này bằng tâm hồn của mình.
Vài người khác hiến đất để ông có nơi dựng tượng
Thiên Chúa là ai?
Giêsu là ai?
Trong lĩnh vực hóa học, Ngài đã hóa nước thành rượu


Trong lĩnh vực sinh học, Người đã được sinh ra không theo bất kì một quy luật thụ thai bình thường nào 


Trong lĩnh vực vật lý, Người lại bác bỏ định luật hấp dẫn (trọng lực) khi Người thăng thiên

Trong lĩnh vực kinh tế, Người lại bác bỏ lần nữa khi có thể nuôi sống 5000 người chỉ với 2 con cá & 5 chiếc bánh 

Trong lĩnh vực y học, Người đã chữa lành người bệnh tật, kẻ đui mù mà chẳng cần đến bất kì một liều thuốc nào


Không có thuốc men, nhưng ngừoi ta gọi Ngài là Đấng chữa lành


Theo lịch sử, Người là khởi đầu & kết thúc  

Theo chính quyền, Người phán rằng
“Người sẽ được gọi là Hoàng tử Hòa Bình” 

Theo tôn giáo, Người đã phán
“Không ai đến được với Chúa Cha mà không phải qua Thầy” 

Thế thì, Người là ai?
Người là Giêsu!


Hãy cùng đến với tôi & tán dương Người 
Vì Người rất đáng ngợi khen  

Mắt nào đọc những dòng chữ này sẽ không chứa tội lỗi

Tay nào gửi những dòng chữ này đến mọi người
sẽ không ra uổng công vô ích


Và miệng thưa Amen theo lời nguyện này sẽ tuơi nở mãi mãi


Hãy ở lại trong Chúa và luôn luôn tìm kiếm
gương mặt đích thực của Ngài. Amen


Trong Chúa, tôi khám phá ra tất cả mọi thứ

Con Người vĩ đại trong lịch sử, Giêsu đã không có một tôi tớ nào
Tuy nhiên người ta gọi Ngài là Ông chủ

Không có bằng cấp nào, tuy nhiên, người ta gọi Ngài là Thầy dạy
Không có quân dội nhưng các vua đu kính s Ngài
 Ngài không chiến thắng trận chiến nào,
nhưng Ngài đã chinh phục cả thế giới
Ngài không phạm tội nào, nhưng người ta đóng đinh Ngài
Ngài đã được mai táng trong mồ, tuy nhiên hiện nay, Ngài vẫn sống
Tôi cảm thấy vinh dự phục vụ nhà Lãnh đạo
là người yêu thương chúng tôi
Nếu bạn tin tưởng vào Chúa và vào Đức Giêsu con Thiên Chúa..
Vui lòng gởi cánh thiệp này tới tất cả những người
trong danh sách thân hữu của bạn 









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét