Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Một buổi sinh hoạt của các em Thiếu Nhi

             Tất cả mọi sinh hoạt mọi, mọi niềm vui đều đến từ nhà thờ . Không một chỗ vui chơi, không một nơi giải tri , ngoài các giờ phải đến trường các em thiếu nhi của xã Bắc Hòa đều tập trung và tìm đến nhà thờ của giáo xứ , không kể là có đạo hay ngoại đạo, Cha Sở thấy được sự thiếu thốn của tuổi trẻ vùng sâu, Ngài đã cố gắng lên chương trinh sinh hoạt để các anh chị huynh trưởng có điều kiện sinh hoạt với các em .
             Mực nước lũ năm nay lớn cả 10 năm nay không có nước lớn như vậy . Sân nhà thờ cũng bị ngập nước nhưng để có nơi sinh hoạt cha đã vận động ban mục vụ của Giáo xứ sửa đê bao để bơm nước ra có chỗ khô ráo sạch sẽ cho các em vui chơi sinh hoạt . Ngoài việc học hỏi Kinh Thánh Lời Chúa các em con học chuyên môn , học cách làm người . năm nay vì nước lớn nên cha đã cho mượn áo phao và tập bơi cho các em .
              Ngày Chúa Nhật 09 / 10 / 2011 . sẽ có các trò chơi dưới nước như : bơi đua không có áo phao, bơi đua có áo phao, bơi tiếp sức và bắt vịt . Cuộc chơi đã được lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng đã quy tụ hơn 100 các em thiếu nhi của xã Bắc Hòa  tham dự cuộc chơi . Cuộc chơi chắc chắn sẽ đem lại niềm vui và phấn khởi cho các em .

                      Một vài hình ảnh trong một buổi sinh hoạt .
Trò chơi sinh Hoạt
Diễn lại bài phúc âm ngày CN 2 / 9/ 2011
Mầu nhiệm Truyền tin
Thiên Thần Gabriel & Mẹ Maria

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét