Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Bài giảng Thánh lễ Tạ Ơn kỷ niệm 28 năm Linh Mục Cha sở Gx. Bắc Hòa





Hôm nay ngày 27.06.2020 lúc 4g15 Cha sở Phaolô đã dâng Thánh lễ Tạ Ơn Thiên Chúa kỷ niệm  28 năm ngày lãnh nhận Thiên Chức Linh Mục. ( 27.6.1992 - 27.6.2020 ).
Trong Thánh lễ này giáo dân Gx. Bắc Hòa tham dự rất đông, các đoàn thể: Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu, Các Bà Mẹ Công Giáo, hội Lêgiô Mariae, Ca đoàn Têrêsa đã mặc đồng phục của đoàn thể mình hợp dâng lời Tạ Ơn và cầu nguyện cho cha sở. Cùng tham dự Thánh lễ này còn có các vị thân nhân của Cha từ xa đã về để dâng lễ tạ ơn và cầu nguyện cho Cha Phaolô.
Bắt đầu Thánh lễ Hội Đồng Mục Vụ Giáo xứ rước Cha chủ tế từ cuối nhà thờ lên cung thánh, trong khúc hát Tạ ơn của ca đoàn Têrêsa. Khi đã lên tới bàn thờ, ông chủ tịch HĐMV thay cho giáo xứ chúc mừng Cha Sở nhân ngày kỷ niệm thụ phong Linh mục và mừng Bổn mạng của Cha lễ Thánh Phêrô và Thánh Phaolô. Để tỏ lòng kính trọng và biết ơn, đại diện cho Gx. kính dâng lên Cha lẵng hoa tươi thắm và những món quà kỷ niệm, dịp này quý Dì cũng dâng lên Cha Phaolô quà lưu niệm.
Sau đó Cha Phaolô có lời cám ơn quý Dì, HĐMVGx. các đoàn thể và mọi người đã đến cùng Cảm Tạ Thiên Chúa, dâng lễ cầu nguyện cho Cha nân dịp này.
Thánh lễ tiếp tục trang nghiêm à sốt sắng.
Kết thúc Thánh lễ Cha Phaololô mời mọi người ra về nhận một phần ăn sáng để cùng chung chia niềm vui với Cha 

Hình ảnh  Thánh lễ:


 


 
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét