Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2020

Giáo xứ Bắc Hòa làm tuần chín ngày cầu nguyện Lòng Chúa Thương Xót trong cơn dịch vi rút Corona



Giữa lúc cơn đại dịch vi rút Corona bùng phát làm nhiều người chết và lây lan ra nhiều nước, Cha Sở Bắc Hòa Phaolô Phạm Minh Thanh, kêu gọi mọi người, mọi thành phần, mọi giới trong giáo xứ chạy đến với Lòng Thương Xót Chúa, làm tuần chín ngày cầu xin Lòng Thương Xót Chúa cho các nhà khoa học sớm tìm được thuốc ngăn chặn dịch bệnh, xin Chúa chữa lành cho những anh chị em bị nhiễm bệnh, và cho mọi người khỏi lây dịch bệnh này.
Mặc dù thời tiết khô hạn nắng nóng, nhiệt độ lên đến 35 độ C, nhưng trưa nay có hơn 150 người tham dự giờ đọc kinh này. Trong chín ngày bắt đầu từ thứ Sáu ngày 07.02.2020, vào lúc 15 giờ 00 mọi người đến nhà thờ đọc kinh cầu nguyện với LTXC theo như ý của Cha Sở, giờ đọc kinh hôm nay có các bà, các ông và có cả các em thiếu nhi cùng tham gia. Các giờ kinh này do Hội Lêgiô Mariae của giáo xứ chủ trì.
Với ba mươi phút quây quần bên bàn thờ LCTX, mọi người ai cũng sốt sắng dâng lên LTXC lời kinh tha thiết, cầu xin LTXC cất bớt tai họa, dịch bệnh ban bình an cho giáo xứ và cho toàn thế giới.


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét