Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Chúa Nhật Truyền Giáo: Bổn Mạng Hội Loan Báo Tin Mừng Gx. Bắc Hòa

Hôm nay Chúa Nhật Truyền Giáo, Giáo hội dành ngày hôm nay để đặc biệt cầu nguyện cho sứ mạng truyền giáo của Giáo hội. Tại Giáo xứ Bắc Hòa hôm nay còn  là Bổn Mạng của các anh chị em trong Hội Loan Báo Tin Mừng của giáo xứ, Cha sở Phaolô cùng với cộng đoàn giáo xứ dâng lễ long trọng cầu cho việc Loan Báo Tin Mừng của giáo xứ đồng thời cầu nguyện cho các anh chị em trong Hội LBTM. của giáo xứ.
Trong Thánh lễ này Cha sở Phaolô cũng Ban các Bí tích: Thanh Tẩy - Thêm Sức - Hôn Phối cho một số anh chị em mới gia nhập cộng đoàn Kitô Hữu. Đây là thành quả trong việc Loan Báo Tin Mừng của giáo xứ. Mặc dù mới hoạt động được một năm nhưng Hội LBTM cũng đã thu hái được kết quả mặc dù còn khiêm tốn. 
Cha sở cũng kêu mời mọi người bằng lời cầu nguyện, việc làm và bằng chính đời sống của mỗi người để đem Tin Mừng của Chúa đến cho những người anh chị em ở chung quanh mình.
Xin nhờ lời cầu nguyện, sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần mà công việc LBTM của giáo xứ ngày càng phát triển và thu về những kết quả tốt đẹp hơn cho Chúa và lợi ích cho các linh hồn.





































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét