Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Tặng quà cho người nghèo

Hôm nay Chúa nhật Chúa Phục Sinh, ngày 01.04.2018, hòa cùng với niềm vui Mừng Chúa Phục sinh, tại Giáo xứ Bắc Hòa, những bà con nghèo, có hòan cảnh khó khăn đã nhận được những món quà từ nhà hảo tâm, làm vơi bớt nỗi cực khổ, tăng thêm niềm vui, đón nhận được sự an ủi cảm thông và chia sẻ.
Để ngày lễ Phục Sinh, có thêm niềm vui cho bà con nghèo, Cha sở Gx. Bắc Hòa đã tìm đến với những mạnh thường quân, những vị ân nhân, những gia đình có tấm lòng bác ái, chia sẻ những khó khăn của bà con nghèo, mới có được những phần quà trong ngày hôm nay.
 Với 180 phần quà cho bà con nghèo của Gx. Bắc Hòa và Giáo họ Thận Cần, một gia đình từ TP. HCM đã về Giáo xứ tận tay trao tặng tấm lòng quý mến của mình cho người nghèo ở vùng xa xôi hẻo lánh này. Không quản ngại đường xá khó khăn, xa xôi, khi về tới nơi cả gia đình chuẩn bị chia thành các phần quà và vui vẻ ân cần trao tận tay từng người, không nghỉ ngơi, không uống nước, vì không muốn để bà con phải chờ đợi.
Trước khi phát quà cha sở Phaolô nói lên ý nghĩa của ngày lễ Phục Sinh cho những người ngoại đạo nghe, và thay mặt bà con nghèo cha cám ơn đến gia đình mạnh thường quân đã vì tình yêu thương đến chia sẻ những khó khăn với bà con nghèo. Cha cũng kêu gọi mọi người cầu nguyện nhiều cho Gia đình xin Chúa ban ơn thêm sức cho Gia đình. để các dịp khác gia đình lại đến thăm hỏi bà con nghèo ở đây.
Đến hơn 12 giờ trưa thì mọi người vui vẻ ra về với món quà ấm áp tình người trên tay, và trong tâm hồn cũng cảm thấy vui vẻ hơn khi nhận được sự quan tâm và chia sẻ của những người thiện tâm.
Xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho những người đã giúp đỡ chúng con cả về tinh thần và vật chất.


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét