Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Thánh Lễ Tạ Ơn Tiên Khấn Dì Maria Nguyễn Thị Thúy Vy tại Gx Bắc Hòa ngày 16.09.2017

Ngày 16.09.2017, Cha sở Phaolô dâng Thánh lễ Tạ ơn nhân dịp dì Maria Nguyễn Thị Thúy Vy lãnh nhận Hồng Ân Tiên Khấn tại Hội Dòng Mến Thánh Giá Mỹ Tho vào ngày 15.09.2017. Để Tạ Ơn Thiên Chúa, cầu nguyện cho dì Maria Vy cũng là để cầu nguyện và cổ vũ cho ơn gọi của giáo xứ, vì ơn gọi của giáo xứ còn ít. Trong thánh lễ này Cha sở đã tổ chức cho 30 em gia đình ơn gọi của giáo xứ rước Dì Maria lên dâng lễ và ngồi ở các hàng ghế đầu dành riêng.
Trong bài giảng Cha Phaolô chúc mừng Dì Maria Vy, gia đình cha nói hôm nay còn là niềm vui và là Hồng Ân của giáo xứ vì giáo xứ có thêm người dâng hiến cho Thiên Chúa, là tông đồ cho Chúa..
Trước khi kết thúc Thánh Lễ Dì Maria có lời tri ân Cha Phaolô cha đã yêu thương tổ chúc Lễ Tạ Ơn và cầu nguyện cho dì, dì cũng cám ơn cha Louis Hướng cha đã hướng dẫn dì đến với ơn gọi và đáp lại lời kêu gọi của Thiên Chúa. Dịp này dì cũng bày tỏ lòng biết ơn Bề trên và các chị em Hội Dòng Mến Thánh Giá Mỹ Tho, cám ơn Dì Mười và các chị em đã yêu thương giúp đỡ dẫn dắt dì theo tiếng gọi của Chúa. Dì cũng không quên côn ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, bà ngoại và bà con quyến thuộc.
Đáp lại lời cám ơn của Dì Maria, Cha Phaolô nhắn nhủ dì những điều cần thiết như là kim chỉ nam cho đời sống tận hiến của dì.
Sau Thánh lễ cha Phaolô mời Hội Đồng Mục Vụ, các em gia đình ơn gọi của giáo xứ vào nhà xứ ăn sáng và chung vui với dì Maria Vy.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét