Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Giáo họ Thận Cần chuẩn bị Mừng lễ Chúa Giáng Sinh 2016

         Giáo họ Thận Cần, là một họ lẻ của giáo xứ Bắc Hòa. Nằm cách nhà thờ Bắc Hòa 6 cây số, lễ Chúa Giáng sinh năm nay mới là lần thứ ba tại giáo họ mừng lễ Chúa Giáng Sinh tại nhà nguyện của giáo họ. 
         Hòa với bầu khí đón mừng Giáng sinh trên khắp thế giới, Thận Cần cũng làm hang đá, máng cỏ, đến với Thận cần cũng thấy có những nhà trang trí hang đá tại tư gia, mặc dù chưa nhiều. Tại nhà thờ nhiều em bé theo cha mẹ đến chiêm ngắm hang đá máng cỏ một thứ ánh sáng lung linh, vẻ rực rỡ và bầu khí đón mừng lễ, ca đoàn cũng cố gắng tập các bài Thánh Ca để cho Thánh Lễ Giáng Sinh thêm long trọng và sốt sắng, các em thiếu nhi cũng đang tập các điệu múa vui nhộn, đơn sơ hồn nhiên để dâng lên Chúa Hài Đồng. Thời điểm này Thận Cần đang bắt đầu gieo sạ cho vụ Đông xuân vụ thu hoạch chính trong năm, vì thế các công việc chuẩn bị lễ phải làm vào buổi đêm, các anh em trong Ban Mục Vụ rất nhiệt tình và cố gắng để sớm hoàn tất công việc chuẩn bị lễ.
         Xin cầu chúc cho giáo họ Thận Cần hưởng một mùa Giáng Sinh An lành, tràn đầy niềm vui, Hồng Ân của Hài Đồng Giêsu và một năm mới an khang thịnh vượng.






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét