Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Diễn nguyện Vọng Giáng Sinh

Trước Thánh lễ Đêm Giáng Sinh . Được sự cho phép của cha sở : Quý dì nhà dòng MTG Tân An giúp xứ, các anh chị Huynh trưởng Các Bạn trẻ và Thiếu Nhi của gx. Bắc Hòa đã trình diễn Chương trình DIỄN NGUYỆN ĐÊM VỌNG CHÚA GIÁNG SINH . Với sự tham dự của chính quyền địa phương , các đoàn thể trong giáo xứ, giáo dân gx. Bắc Hòa và người dân trong địa phương .
     Chương trình diễn nguyện cũng được ca đoàn Têrêsa của gx. Bắc Hòa đóng góp tiết mục đầu tiên với chủ đề năm thánh Đức Tin . Các bạn trẻ cũng chủ đề Năm Thánh Đức Tin bằng múa bài nhạc sôi động : XIN TIN YÊU VÀO NƠI ĐỨC KITÔ . Nội dung chương trình DIỄN NGUYỆN năm nay bắt dầu từ Thiên Chúa Giavê kêu goi Abraham - Abraham sát tế Isaac - Thời kỳ lưu đày bên Babylon  với sự mong đợi Chúa cứ thế đến TRỜI CAO xin đổ sương mai và mây ơi hãy mưa Đấng Công Chính - Thiên Thần Gabriel TRUYỀN TIN  cho mẹ Maria Ngôi Lời Nhập thể - với lời ngợi khen Magnificat Mẹ Maria cảm tạ và xin vâng , Mẹ đã ca tụng Chúa bằng bài ca  MỪNG KHEN GIAVÊ  - Giuse được THIÊN THẦN BÁO MỘNG nhận Mẹ Maria Làm vợ và Dưỡng nuôi Con Chúa cứu thế - Trên đường về quê quán  Bethlem để làm Chứng minh nhân dân . Hai Ông bà không tìm được chỗ trọ vì nghèo và vào MÙA ĐÔNG NĂM ẤY, Ngôi Hai Thiên Chúa đã sinh ra nơi hang đá nằm trên máng cỏ bò lừa . Các Thiên Thần báo tin cho Mục đồng đến thờ lạy Nơi hang đá réo rắt tiếng ca Thiên thần CHÚC MỪNG GIÁNG SINH AN LÀNH . Và mỗi lần Giáng Sinh về cũng không thể thiếu vắng hình ảnh ÔNG GIÀ NOEL  Với trang phục màu đỏ rực rỡ vui tươi hồn nhiên tưng bừng trên vai mang nặng những quà để ban tặng cho trẻ em ngoan hiền - vâng lời học giỏi ...
   DIỄN NGUYỆN vọng Giáng sinh đã diễn lại lịch sử ơn cứ độ từ Cựu Ước đến Tân Ước với thời lượng hơn một giờ nhưng đã lắng đọng lại trong tâm hồn  người xem về tình yêu bao la của Thiên Chúa dành cho mỗi người đang trong tâm trang mong chờ CHÚA GIÁNG SINH trong Thánh Lễ Đêm .
    Xin kính chúc mọi người hưởng một mùa Giáng Sinh AN LÀNH - TRÀN ĐẦY HỒNG ÂN CỦA CHÚA GIÊSU HÀI ĐỒNG - Một  năm mới - HẠNH PHÚC - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - ĐƯỢC NHIỀU MAY MẮN .

Một số hình ảnh DIỄN NGUYỆN ĐÊM VỌNG GIÁNG SINH .
Ông Trưởng ban mục vụ chúc mùng quý khách và tuyên bố khai mạc đêm Diễn Nguyện

Ông Chủ Tịch UBND chúc mừng lễ Noel

Quý Khách và giáo dân tham dự

Ca Đoàn Têrêsa

Tiết mục mở đầu

Xin Tin Yêu

Trời cao

Truyền tin

Mừng khen Gia vê

Mùa Đông năm ấy





Giáng Sinh an lành


Ông Già Noel

Các diễn viên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét