Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

BẠN LÀ NGƯỜI CÓ PHÚC


Mời bạn đọc những cái phúc dưới đây và đếm xem mình có được bao nhiêu. Riêng Cơ đốc nhân, xin cộng thêm cái phúc sau cùng và....phúc nhất, đó là được làm con Vua Thánh trên trời. NLV



* Nếu bạn thức dậy sáng nay và có nhiều sức khỏe hơn là bệnh tật thì bạn may mắn hơn hằng triệu người sắp chết tuần này. 
* Nếu bạn chưa từng cảm nhận sự nguy hiểm trong chiến trường, sự cô đơn trong ngục thất, sự đau đớn khi bị hành hình, sự đói ăn khát uống, thì bạn hạnh phúc hơn 20 triệu người trên thế giới.
 
* Nếu bạn được đi du lịch mà không sợ bị làm khó dễ, Bạn may mắn hơn đa số trong khoảng gần 3 tỉ người trên thế giới.
 
* Nếu bạn có thức ăn trong tủ lạnh, có áo che thân, có nơi cư ngụ và có nơi để gối đầu khi ngủ. Bạn giàu có hơn 75% người trên thế giới.
 
* Nếu bạn có tiền trong nhà băng, trong ví, và có bạc lẻ đâu đó thì bạn là một trong số 8% người giàu có hơn hết trên cả thế giới này.
 
* Nếu cha mẹ bạn vẫn còn sống và còn sống chung với nhau, Bạn thật sự là người hiếm có.
 
* Nếu bạn ngẩng cao đầu và mỉm cười và cảm thấy biết ơn đời, Bạn là người có phúc vì đa số chúng ta có thể nhưng lại không làm điều này.
 
* Nếu bạn có thể nắm tay người nào đó, ôm choàng họ, hoặc vỗ về an ủi, Bạn là người có phúc vì bạn có thể hàn gắn vết thương lòng.
 
* Nếu bạn có thể đọc được email nầy, Bạn là người có phúc hơn 2 tỉ người trên cả thế giới, vì họ không thể đọc được bất cứ chữ gì.
 
BẠN LÀ NGƯỜI CÓ PHÚC RÁT NHIỀU,
CHỈ LÀ BẠN CHƯA BIẾT ĐÓ THÔI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét